Mới nhất Chủ đề mới Tài nguyên mới Trả lời nhiều Tương tác nhiều Xem nhiều

Giới thiệu 53 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Nổi Tiếng Cập Nhật 2024

Các Địa Điểm Check-In Mới Ở Đà Lạt Cho Bạn Tha Hồ "Sống Ảo"

Vi vu xứ sở sở ngàn hoa, quả thật sẽ là tiếc nuối lớn nếu bạn không mang về nhà bộ ảnh check-in “xịn sò”. Từ các quán café đẹp, đồi thông đến những đồng cỏ hồng bát ngát, Đà Lạt sở hữu khung cảnh dịu dàng và nên thơ rất điện ảnh. Hãy cùng chìm đắm vào những địa điểm check-in mới toanh ở Đà Lạt nhé.

41. Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

dia-diem-du-lich-da-lat
Nguồn ảnh: Canva

Giống như tên gọi của mình, Đồi Mộng Mơ là một trong những khu du lịch Đà Lạt mang đậm chất thơ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp kinh diễm của nhiều loài hoa, cây cảnh được tạo hình bắt mắt cùng những góc chụp ảnh “đẹp lung linh”. Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt sở hữu diện tích gần 12 héc-ta, là địa điểm du lịch Đà Lạt có quy mô lớn và phù hợp với đa dạng nhu cầu tham quan. Giá vé tham khảo ở Đồi Mộng Mơ Đà Lạt là 250.000đ/vé người lớn và 100.000đ/vé trẻ em.
Hãy ưu tiên tham quan Đồi Mộng Mơ Đà Lạt từ tháng 11 đến tháng 6 (năm kế tiếp) để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé.
 

42. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To Đà Lạt

dia-diem-du-lich-da-lat
Nguồn ảnh: Kenh14

Chẳng biết từ bao giờ, Tiệm Cà Phê Túi Mơ To đã trở thành địa điểm check-in nổi tiếng tại Đà Lạt! Toạ lạc tại vị trí yên tĩnh, bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Tiệm Cà Phê Túi Mơ To Đà Lạt là địa điểm “chill” tuyệt vời dành cho những tâm hồn “hướng nội”, muốn tạm thời chạy trốn khỏi không khí ồn ã chốn nội thành. Đến với Túi Mơ Tôm bạn có thể thưởng thức những món uống ngon với giá từ 40.000 đồng - chi phí quá “hời” cho tầm nhìn ngắm cảnh thơ mộng hàng đầu Đà Thành.

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, cổng 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: từ 7h45 đến 21h45 mỗi ngày
 

43. Nhà Thờ Con Gà Ở Đà Lạt

dia-diem-du-lich-da-lat
Nguồn ảnh: Canva

Nhà Thờ Con Gà là địa điểm du lịch thuộc hàng “kinh điển” đối với các tín đồ du lịch Đà Lạt. Tên chính tức của Nhà Thờ Con Gà Đà Lạt là Nhà Thờ Chính Toà Thánh Nicôla Bari (hay còn được gọi vắn tắt là Nhà Thờ Chính Toà Đà Lạt. Địa điểm này được khởi công xây dựng từ năm 1931, theo đồ án của linh mục Céleste Nicolas và mất tận 11 năm để hoàn thành. Và từ ấn tượng đầu tiên, #teamKlook có thể nhận ra sự ảnh hưởng của phong cách Roman và văn hoá Pháp trong thiết kế chung của Nhà Thờ Con Gà. Còn đợi chờ gì mà chưa đến đây để “bắt” vài kiểu ảnh ấn tượng nhỉ?
(*) Lưu ý: vì đây là địa điểm tôn giáo, #teamKlook hãy chọn trang phục phù hợp và tránh làm ồn nếu ghé thăm vào giờ làm lễ tại nhà thờ nhé.

Nhà Thờ Con Gà Đà Lạt

  • Địa chỉ: 17 Đ. Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
 

44. Nhà Thờ Don Bosco Đà Lạt

Toạ lạc ở “con đường chiến lược” Bùi Thị Xuân, Nhà Thờ Don Bosco Đà Lạt (hay Nhà Thờ Salêdiêng Don Bosco) là địa điểm check-in mới ở Đà Lạt dành cho những bạn không thích di chuyển đường xa. Khó có thể tin được rằng ở sát cạnh Chợ Đà Lạt sầm uất lại tồn tại một “Châu Âu thu nhỏ” xuất sắc đến vật. Cảm nhận đầu tiên về Nhà Thờ Don Bosco Đà Lạt là những rung cảm hoài niệm với sắc trắng chủ đạo cực kỳ ấn tượng. Nhà thờ mở cửa miễn phí cho du khách tham quan vào một số thời điểm cố định.

Nhà Thờ Don Bosco Đà Lạt

  • Địa chỉ: 4 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
 

45. Mongo Land Đà Lạt

dia-diem-du-lich-da-lat
Nguồn ảnh: Canva

Tương tự như Chika Farm, Mongo Land Đà Lạt cũng là quán café kiêm nông trại, sở hữu không gian rộng lớn và tầm nhìn bao quát hướng về thảo nguyên xanh. Nhiều #teamKlook nói vui rằng Mongo Land trông tương tự một Mông Cổ thu nhỏ. Bạn có thể thoả thích chụp ảnh check-in tại những căn lều dã chiến bé xinh và hàng cố xay gió cao sừng sững. Nếu yêu thích động vật, #teamKlook hãy nhanh chóng kết bạn với các thành viên “siêu cưng” của Mongo Land Đà Lạt, ví dụ như thỏ Holland Hop, thỏ Sư Tử, dê mini, cừu, sóc, bọ ú hay chim yến.

Mongo Land Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
 

46. Fresh Garden - Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt

dia-diem-du-lich-da-lat
Nguồn ảnh: Canva

Có thể nói Fresh Garden Đà Lạt chính là “thiên đường hoa trong xứ sở vạn hoa”. Toạ lạc trong Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt, Fresh Garden mở ra không gian đầy màu sắc của những loài hoa nổi tiếng. Hãy chọn cho mình trang phục đậm chất thơ để dạo bước trên cánh đồng hoa oải hương hay thoả thích khám phá những loài cây nhiệt đới như Monstera, cây lưỡi hổ… Sau khi vi vu thoả thích, bạn có thể dừng chân ở Fresh Garden Coffee để nhâm nhi một tách đen đá đậm đà.

Fresh Garden Đà Lạt

  • Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
 

47. Khám phá Nông Trại Cà Phê Ở Đà Lạt

địa điểm du lịch đà lạt

Tour "Nông Trại Cà Phê Arabica" sẽ đưa bạn qua những đồi cà phê xanh mướt, những nông trại dâu tây rực rỡ, những nhà kính thanh bình và rừng thông xanh ngút ngàn.
Đến với nông trại cà phê Arabica đặc sản của đồng bào dân tộc thiểu số, bạn sẽ được tham quan quy trình thu hoạch, lên men quả cà phê, tách vỏ, sấy khô dưới nắng và cuối cùng là rang cà phê thủ công. Sau đó, hãy thử sức mình với việc hái những quả cà phê chín đỏ và học hỏi kỹ thuật hái cà phê đúng cách của người dân địa phương. Ngay sau đó là những trải nghiệm tuyệt vời khám phá thác nước, bắt cá và thưởng thực ẩm thực Đà Lạt đặc sắc nhất.
Hãy tham gia tour du lịch cà phê đặc biệt này để có một trải nghiệm khó quên, từ việc tìm hiểu về nguồn gốc của những ly cà phê thơm ngon đến tận hưởng không gian tuyệt vời của vùng núi Đà Lạt nhé.
 

48. Thác Cam Ly Ở Đà Lạt

dia-diem-du-lich-da-lat
Nguồn ảnh: Canva

Thác Cam Ly Đà Lạt mở ra trải nghiệm khám phá phóng khoáng, với vẻ đẹp đầy năng lượng độc nhất vô nhị. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km về phía Tây, Thác Cam Ly được hình thành từ sự giao thoa của hai dòng suối: một chảy từ Hồ Xuân Hương và một dòng khác từ phía Nam. Thiên nhiên tại Thác Cam Ly rực rỡ xuyên suốt bốn mùa quanh năm, với dòng nước cuộn trào tung bọt trắng xoá và không gian bao quanh rực rỡ, tạo nên bởi muôn vàn loài hoa đẹp như cẩm tú cầu, hoa Salim, hoa Thạch Thảo.
Tên gọi "Cam Ly" được đặt theo nhiều câu chuyện và giả thuyết khác nhau. Có câu chuyện kể về một tù trưởng người Cơ Ho có tên K’ Mly, sống gần thác và để ghi nhớ công lao của ông, người ta đặt tên cho con suối là "Cam Ly" theo tên ông. Một giả thuyết khác cho rằng "Cam Ly" có nghĩa là "ngọt thấm vào" trong tiếng Hán Việt, tượng trưng cho dòng thác có nước ngọt và tình cảm nồng hậu của những người sống ở đây.

Thác Cam Ly Đà Lạt

  • Địa chỉ: WCV9+G3P, 8b Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
 

49. Twin Beans Farm Ở Tỉnh Lâm Đồng

twin-beans-farm-da-lat

Twin Beans Farm là một viên ngọc nhỏ trên cao nguyên, nơi mà mỗi ngày bạn có thể thưởng thức không khí trong lành, hòa mình vào hương thơm của lá cây và sương sớm giữa rừng thông. Tại đây, bạn có thể ngồi thư giãn với một ly cà phê thơm ngon, từ những hạt cà phê được trồng và pha chế tại chính trang trại này. Âm thanh êm dịu của suối róc rách sẽ làm cho bầu không khí trở nên dễ chịu, hoặc bạn có thể đơn giản là vùi mình vào những trang sách trong một ngày lười nhác, bên cạnh dải đồi xanh biếc.
twin-beans-farm-da-lat

Twin Beans Farm là điểm đến lý tưởng cho những người sống ở thành thị, những người khao khát được trở về gần với thiên nhiên. Tại đây, bạn không chỉ uống cà phê "from beans to cup", mà còn được thưởng thức những món ăn "from farm to table", nơi mà tất cả đều tận hưởng sự tinh tế của tự nhiên và hương vị chân thực của đồ ăn từ trang trại.

Twin Beans Farm

  • Địa chỉ: xã Đa Sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Tham quan nông trại: Miễn phí | Trekking: 200.000 VNĐ/người | Workshop nến thơm: 350.000 VNĐ/người | Hái hồng: 100.000 VNĐ/người
 

50. Dinh Bảo Đại 1 Ở Đà Lạt

dinh-bao-dai-da-lat

Nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến Dinh Bảo Đại 1, hay còn gọi là Dinh I, một công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn lịch sử và vẻ đẹp lãng mạn của thành phố sương mù. Tọa lạc trên đỉnh đồi cao, cách trung tâm thành phố khoảng 4km, Dinh I hiện lên sừng sững, uy nghi giữa rừng thông xanh ngát, như một viên ngọc quý giữa lòng Đà Lạt mộng mơ.
dinh-bao-dai-da-lat

Dinh I được xây dựng vào năm 1929 theo phong cách châu Âu cổ điển, với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp và Roman. Nhìn từ xa, dinh thự như một bức tranh cổ tích với những mái ngói rêu phong, những bức tường vàng óng ả và những ô cửa sổ xanh thẳm. Bao quanh dinh thự là khuôn viên rộng lớn với những vườn hoa rực rỡ sắc màu, những hàng thông xanh rì rào và những con đường uốn lượn thơ mộng.
dinh-bao-dai-da-lat

Dinh I không chỉ là nơi ở của vua Bảo Đại và gia đình trong thời kỳ Pháp thuộc mà còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước. Ngày nay, Dinh I đã trở thành một điểm tham quan thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến đây, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, tìm hiểu về lịch sử Việt Nam và hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt.


51. Vườn Châu Âu - Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Đà Lạt

da lat co gi choi

Tọa lạc ở độ cao 1650m, Vườn Châu Âu Đà Lạt mang đến cho bạn bầu không khí mát lạnh và trong lành, cùng với khung cảnh mây trời bồng bềnh đầy thơ mộng. Nơi đây sở hữu muôn vàn sắc hoa kỳ thú, tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ và đầy sức sống.
Điểm nhấn đặc biệt của Vườn Châu Âu là quán cafe tàu hỏa được thiết kế độc đáo, tái hiện một Đà Lạt - Châu Âu thu nhỏ. Ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng hổi và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn xung quanh, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và thư thái tuyệt vời.
dinh-bao-dai-da-lat

Vườn Châu Âu còn là nơi bạn có thể tìm hiểu về hành trình 100 năm văn hóa trà Cầu Đất. Du hành về miền di sản, bạn sẽ được khám phá những giá trị văn hóa truyền thống độc đáo và thưởng thức hương vị trà thơm ngon nức tiếng.



52. Charm Spa Grand Ở Đà Lạt
địa điểm du lịch đà lạt

Tọa lạc ngay giữa lòng thành phố mộng mơ Đà Lạt, Charm Spa Grand Đà Lạt tự hào trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Charm Spa Đà Lạt không chỉ là một địa điểm massage uy tín dành cho du khách Việt Nam mà còn được lòng cả du khách quốc tế. Với hệ thống chuỗi spa massage lâu đời và là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực massage trị liệu tại Việt Nam, Charm Spa Grand Đà Lạt hứa hẹn đánh thức cả năm giác quan của bạn: thính giác, khứu giác, thị giác, vị giác và xúc giác - phục hồi năng lượng sau chuyến du lịch Đà Lạt năng động.

53. Thư Giãn Tại Clover Spa & Massage Ở Đà Lạt

địa điểm du lịch đà lạt

Giữa lòng thành phố ngàn hoa Đà Lạt mộng mơ, Clover Spa & Massage mang đến một sắc thái Hội An đầy mới lạ. Nơi đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian yên bình, với những mái ngói cổ phủ rêu phong và những con đường rực rỡ sắc đèn lồng.
địa điểm du lịch đà lạt

Clover Spa & Massage đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một spa 5 sao. Không gian tại đây yên tĩnh, được bao phủ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở mọi góc nhìn. Bước chân vào Clover Spa, bạn sẽ được chào đón bằng những giai điệu nhạc du dương, hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng, cùng một tách trà thảo mộc thơm ngát. Trải nghiệm massage tại đây hứa hẹn mang đến cảm giác thư thái sâu sắc với những động tác điêu luyện của đội ngũ trị liệu viên giàu kinh nghiệm.
 

Phần mềm thông dụng

Back
Bên trên